วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

What I was



        สวัสดีเพื่อนๆชาวบล็อกทุกคนนะคะ นี่เป็นครั้งแรกในการทำบล็อก รู้สึกตื่นเต้นมากคะ  ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อนางสาวอัมพริกา  บุญขวาง  ชื่อเล่น แอ๋น!!!! หลายคนหรือเกือบจะทุกคนที่ได้ยินชื่อเล่นของเรามักจะถามอีกครั้งว่า อะไรนะ??? เราก็ต้องสะกดและออกเสียงให้เขาฟัง  โอ้ววว มันเป็นอะไรที่แปลกมาก แต่ก็แปลกแค่ชื่อนะคะอย่างอื่นไม่แปลก คริคริ
เราเกิดวันที่ 23 กันยายน 2535 ตอนนี้ก็อายุ 21 ปีบริบูรณ์ เป็นคนอิสาน ถิ่นฐานบ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดศรีสะเกษ  อุปนิสัยเป็นคนที่พูดน้อย ขี้อาย ภายนอกอาจดูเรียบร้อยแต่ความจริงก็ไม่นะ..!! ต้องลองเข้ามาคุย มาทำความรู้จักจึงจะรู้ว่าเรายังมีอีกหลายๆมุมที่คุณอาจจะยังไม่รู้ ( เพื่อความน่าค้นหา 555++ ) 



       
        ตอนนี้เรากำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คณะศึกษาศาสตร์ สาขาจิตวิทยาการแนะแนว หรือเรียกสั้นๆว่าครูแนะแนวนั่นเอง  ความจริงแล้วเราไม่อยากจะมาใช้ชีวิตที่กรุงเทพหรอกแต่โชคชะตาบวกกับความบังเอิญที่สอบติด ก็เลยทำให้ต้องมาอยู่ที่นี่  ชีวิตเราก็ไม่ค่อยมีอะไรมากมายนัก ในแต่ละวันที่มีเรียนก็ต้องตื่นเช้าเพื่อมาจับจองพื้นที่ MRT  บางวันก็ต้องวิ่งตามรถเมล์ และยังต้องแย่งชิงอากาศบริสุทธิ์ (รึเปล่า) เพื่อหายใจ  ในชีวิตเมืองกรุงอาจจะดูวุ่นวายไปบ้างแต่เราว่าก็สนุกไปอีกแบบนะ ^0^
        หลังจากที่ได้อ่านเรื่องราวของเรา ก็พอที่จะทำให้เข้าใจและรู้จักเราพอสมควร สุดท้ายเราขอฝากให้ทุกคนติดตามบล็อกของเราด้วยนะคะ แล้วเจอกันใหม่ค่ะ   บ๊าย...บาย

1 ความคิดเห็น: